MY LOVER

Người thương tôi

Người thương tôi chả tài mà lắm tật
Việc học chẳng nhớ lâu mà giận lại rất tài
Trễ hẹn một lần là nhắc mãi không phai
Dăm bữa nửa năm lại mang ra kể tội

Người thương tôi thích ăn hàng mỗi tối
Nên phải đi mua đồ dự trữ hằng ngày
Khi buồn mồm là có cái xơi ngay
Kẻo bụng rỗng đêm đêm hay khó ngủ

Người thương tôi có dăm người yêu cũ
Tính hay quên nên kể một thành hai
Chuyện yêu đương như một tập thơ dài
Để tôi nghĩ đằng kia đắt giá lắm

Người tôi thương không thường hay mua sắm
Lướt face thấy ưng thì mua sỉ đủ cả tuần
Cùng kiểu khác màu cho đỡ phải vân phân
Mỗi khi ra đường không biết chọn gì để mặc

Người tôi thương tâm hiền như ông Phật
Nhưng xưa kia cũng hổ báo nằm vùng
Từ ngày hai đứa về dọn ổ ở chung
Tâm thánh thiện mỗi ngày luôn hiện hữu

Người tôi thương kể sao cho vừa đủ
365 ngày yêu cũng gần hết bàn tay
Chuyện tình nào không có những đắng cay
Tôi chỉ giữ riêng tôi người thương nhỏ

Đông Kinh, 14/2/2021
Tàu shinkansen kiss



Nhận xét

Bài đăng phổ biến