THE WEDDING FLOWERS

Như vậy là một bà chị thân thiết đã “chống lầy”. Xem hình cưới thấy mình cũng hạnh phúc lây. Đơn giản là thế, hạnh phúc của những người mình yêu thương cũng là hạnh phúc của mình. Vậy là đúng như dự báo, lời nguyền “độc thân” của những người bạn thân sẽ được giải, khi mình rời xa họ một thời gian. Haha. Không biết tiếp theo là ai đây? Bài thơ này, sau khi xem hình đã ra đời, dành tặng cho vợ chồng son …

Bài số 6. HOA CƯỚI

Ta yêu nhau - tròn năm chưa anh nhỉ?
Có vội vàng - em sợ, sẽ vụt bay…
Mùa đông về - trên những bàn tay
Em sợ lạnh - dù đây không tuyết phủ
Những phũ phàng - và trái ngang vũ trụ
Không thể bằng - đánh mất tình anh
Có khi nào - như thế là quá nhanh?
Khi mình vẫn - còn đây nhiều khoảng cách…
….
Nhẹ nhàng cười và anh khẽ trách:
- Không vội vàng, không xa cách đâu em
- Tình yêu mình sao lại lấy ngày đêm
- Để đong đếm bao nhiêu cho vừa đủ
- Và đừng lo mùa đông hay tuyết phủ
- Vì tình anh sẽ sưởi ấm tim em
- Như thế là chậm quá, hỡi “Lọ Lem”
- Nhanh hơn nữa để gần hơn chút nữa!

Ta xây nhà cần nhiều vôi và vữa

Xây yêu thương cần lắm những yêu thương….
Mình sẽ đi trên một con đường
Tay ta nắm, nhìn trời cao gió lộng
Tay anh đó và đôi vai rộng
Níu yêu thương – bền chặt nhé anh
Tim em đây và mái tóc xanh
Cất tình anh – trong lòng mãi mãi
Ôm chặt em, xin đừng e ngại
Em mong manh, và cần được tựa nương
Hoa cưới - mùa yêu thương
Mùa chúng ta cùng một con đường
Cùng mái ấm – cùng khoảng trời gió lộng
 Hoa cưới - mùa chung mộng
Mùa chúng ta cùng lắp biển Đông
Vất vả - nhọc công
Nồng nàn và hạnh phúc…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến